Home » » Ý nghĩa của đá ruby thiên nhiên

Ý nghĩa của đá ruby thiên nhiên

Written By Maketting SEO on Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019 | tháng 5 10, 2019

Đá Ruby thiên nhiên là gì? tại sao loại đá thiên nhiên này lại được đông đảo mọi người săn lùng đến vậy. Phải chăng loại đá quý này mang lại một ý nghĩa to lớn đối với con người. Để biết thêm thông tin về đá Ruby thiên nhiên mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

1. Đá Ruby thiên nhiên là gì?


Tên tiếng Anh "Ruby" xuất phát từ tiếng Latin "ruber", có nghĩa là màu đỏ. Màu hồng ngọc đáng mơ ước nhất là màu đỏ đậm phong phú với một chút màu xanh được gọi là "máu bồ câu". Ở Thái Lan, Ruby ​​được gọi là "tabtim", có nghĩa là "lựu" trong tiếng Thái.



Đá Ruby thiên nhiên được biết đến với độ cứng lên đến 9 trên thang đo Mohs. Một độ cứng lý tưởng nhất trong thế giới đá quý. Song song với độ cứng lý tưởng đó chính là màu sắc bắt mắt. Màu đỏ của đá Ruby được con người ví như máu chim bồ câu, như dòng máu của mẹ thiên nhiên rỉ ra. Màu đỏ tượng trưng cho sự ấm áp, thịnh vượng, tình yêu cháy bỏng và còn thể hiện sự giàu sang quyền quý.

2. Đá Ruby thiên nhiên mang lại ý nghĩa gì


Nới về vấn đề ý nghĩa đá Ruby thiên nhiên mang lại quả thực rất to lớn. Chúng mang một ý nghĩa về tâm linh, con người, sức khỏe.


2.1. Về mặt con người


Trong hàng ngàn năm, Ruby được coi là hòn đá của tình yêu , năng lượng, đam mê, sức mạnh và niềm say mê đối với cuộc sống. Giống như không có loại đá quý nào khác trên thế giới, Ruby là biểu tượng hoàn hảo cho cảm giác mạnh mẽ. Ruby còn được gọi là hòn đá của lòng can đảm, và truyền thuyết cho chúng ta biết rằng một người sở hữu một viên hồng ngọc có thể đi qua cuộc sống mà không sợ xấu xa hay bất hạnh.

Xem thêm: Tìm hiểu đá Sapphire hợp mệnh gì

2.2. Về mặt vật lý


Hồng Ngọc được cho là cung cấp năng lượng và cân bằng, kích thích luân xa tim và khuyến khích niềm đam mê cho cuộc sống. Ruby giải độc cơ thể và máu, và điều trị sốt, bệnh và lưu lượng máu bị hạn chế. Ruby tốt cho tim và hệ tuần hoàn và kích thích tuyến thượng thận, thận, cơ quan sinh sản và lá lách. 

2.3. Về mặt tình cảm


Người ta tin rằng Ruby cải thiện động lực và thiết lập mục tiêu. Họ thúc đẩy những giấc mơ tích cực và hình dung rõ ràng và hỗ trợ trong việc duy trì sự giàu có và niềm đam mê. Ruby mang đến một trạng thái tinh thần tích cực và can đảm - một trạng thái sắc bén, siêu nhận thức và tập trung. Một viên hồng ngọc cũng được cho là người giải quyết tranh chấp, có sức mạnh hòa giải.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về đá Ruby thiên nhiên đã làm các bạn hài lòng. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về các loại đá quý vui lòng truy cập http://preciousle.com . Hoặc liên hệ.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét