Home » » Đá tourmaline đẹp chất lượng

Đá tourmaline đẹp chất lượng

Written By Maketting SEO on Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 | tháng 1 14, 2019



Tourmaline đen là một trong những màu được yêu thích nhất của dòng đá tourmaline đa sắc. Bởi màu sắc đặc biệt này dễ tạo cho chúng ta liên tưởng tới những quyền lực siêu nhiên vô hình. 


Trong thế giới khoáng sản đá quý thì tourmaline thu hút người ta bởi màu sắc phong phú đa dạng và độc đáo nhất. Mỗi màu sắc đều có một sức hút riêng, vẻ đẹp riêng. Và màu đen của tourmaline khiến người ta luôn bị cuốn hút. Hãy cùng Precious Le tìm hiểu bí ẩn đằng sau màu tourmaline đen huyền bí này 

1. Tourmaline đen sức hút khiến bạn luôn kiếm tìm.


Có thể nói, đá tourmaline tự nhiên dễ phân biệt nhất trong các dòng đá quý. Bởi lẽ, tourmaline đen dù được mài dũa tinh tế đến đâu thì nó vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ từ những vết nứt, vỡ không bằng phẳng. Có lẽ vì điều này mà tourmaline chỉ được xếp thứ 7 – 7,5 về độ cứng trên thang MOHS. 

1.1 Tính chất vật lý đá tourmaline đen 


Tourmaline là tinh thể hình thành từ phức hợp nhôm borosilic trộn với sắt, magiê hoặc các kim loại khác nhau. Tùy thuộc vào tỷ lệ của các thành phần của nó, có thể tạo thành màu đỏ, hồng, vàng, nâu, đen, xanh lục, xanh lam hoặc tím. 
Các tinh thể thiên nhiên có hình lăng trụ, thẳng đứng có thể dài và mảnh, hoặc dày và ngắn. Và tourmaline đen sẽ độc đáo hơn trong mặt cắt ngang là hình tam giác. Chúng thường thay đổi màu sắc trong một mẫu vật, theo chiều dọc hoặc trong các mặt cắt ngang, và có thể trong suốt hoặc mờ đục. 

1.2 Nguồn gốc xuất xứ của tourmaline đen


Tourmaline đen chứa khoảng 90% trong dòng đá quý đa sắc tourmaline. Những viên tourmaline đen được tìm thấy trong các mỏ thiếc tại thị trấn ở Sachsen, Đức năm 1400. 



Sự thịnh hành của tourmaline đã tăng lên kể từ khi nó được phát hiện vào năm 1820 trên Núi Mica gần Paris, Maine. Tourmaline cũng đã được tìm thấy ở Massachusetts, California và New York. Các nguồn chính của nó là Ceylon, Miến Điện, Brazil và dãy núi Ural, Siberia 

2. Tác dụng đặc biệt của tourmaline đen mà ít người biết tới


Ngày nay, viên đá tourmaline đen được tôn sùng như một lá bùa bảo vệ hàng đầu, một lá chắn tâm linh làm chệch hướng và xua tan những năng lượng tiêu cực, thực thể phá hoại. 

- Nó thúc đẩy một cảm giác quyền lực và sự tự tin, cho phép một cái nhìn rõ ràng hơn, khách quan hơn về thế giới. 

- Nó bảo vệ chống lại phóng xạ và các chất ô nhiễm môi trường. Và rất hữu ích trong việc thanh lọc và vô hiệu hóa những suy nghĩ tiêu cực và xung đột nội bộ của chính mình, biến chúng thành năng lượng tích cực, có thể sử dụng được. 

Nếu những chia sẻ về dòng đá quý tourmaline đen thực sự cuốn hút bạn. Hãy ghé thăm Precious Le 44 Hàng Bông để sở hữu 1 kiệt tác từ thiên nhiên. Nếu có gì thắc mắc bạn có thể truy cập website http://preciousle.com hoặc theo dõi fanpage https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết. 

PRECIOUS LÊ 

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội 

Hotline: +8498 999 8693 

Email: preciouslecare@gmail.com 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét