Home » » Đá tourmaline xanh lá không có tính chất như...

Đá tourmaline xanh lá không có tính chất như...

Written By Maketting SEO on Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019 | tháng 1 06, 2019



Đá Tourmaline xanh lá là loại đá quý ngày càng được quan tâm và yêu thích. Không có loại đá nào có màu sắc đa dạng và độc đáo như những viên Tourmaline xanh lá tự nhiên. Những viên đá Tourmaline được thiên nhiên tạo nên bởi những dải màu sắc cuốn hút có khả năng chinh phục những vị khách khó tính. Những loại trang sức cao cấp được chế tác từ đá Tourmaline xanh lá tại Precious Le luôn được khách hàng dành cho sự yêu mến đặc biệt. Trong bài viết này, Precious Le xin gửi đến bạn một số những tính chất đặc biệt của đá Tourmaline xanh lá. 

 

1. Những tính chất đặc biệt của loại đá Tourmaline xanh lá


Đá Tourmaline xanh lá không phải là lựa chọn mang đến vẻ đẹp lung linh khi kết hợp với ánh sáng. Thế nhưng những màu sắc độc đáo của loại đá quý này chưa bao giờ mất đi sức hút của mình. Ngoài ra, những tính chất đặc biệt của đá tourmaline xanh lá cũng có nhiều điểm đáng chú ý bạn không thể bỏ qua.

1.1. Mặt đá và vết vỡ tự nhiên


Cùng là đá quý nhưng đá Tourmaline xanh lá không có tính chất như bất cứ loại đá nào khác. Đá Tourmaline sở hữu những vết vỡ không có cát khai hoặc cát khai không hoàn toàn. Theo đó, đá Tourmaline có những vết vỡ không bằng phẳng. Đá Tourmaline xanh lá tự nhiên thường có những vết nứt phẳng phân bố song song với trục C rất dễ nhận thấy. Khi tìm hiểu về đá Tourmaline xanh lá, đây là những thông tin cơ bản nhất bạn có thể tham khảo. Trên thực tế, có những trường hợp bạn có thể dùng mắt thường để quan sát đặc điểm này của đá Tourmaline xanh lá. 

 

1.2. Tính chất phát quang


Có thể nói, hiệu ứng quang học được coi là điểm nổi bật không thể bỏ qua khi quan sát những viên đá quý. Tính chất phát quang của đá Tourmaline xanh lá không thực sự rõ ràng như đá ruby đỏ hay sapphire. Lân quang nhẹ sẽ có ở một số loại đá Tourmaline xanh lá có màu đỏ và hồng dưới ánh sáng tia cực tím. Đối với đá Tourmaline màu vàng thì thì khả năng phát quang còn yếu hơn. Đây có thể coi là điểm yếu của loại đá quý này. Tuy nhiên, màu sắc đặc biệt chính là đặc điểm giúp đá Tourmaline xanh lá khẳng định sức hút của mình. 

1.3. Màu sắc đa dạng


Đá Tourmaline được coi là món quà mang đến sức mạnh trực giác nghệ thuật bởi các màu để diễn tả mọi cảm xúc. Đó là bởi loại đá quý này tích tụ toàn bộ các loại màu cơ bản của những loại đá quý được biết đến. Có những viên đá Tourmaline có màu sắc đơn lẻ nhưng lại có những viên đá hội tụ rất nhiều màu sắc. Đây được coi là điểm nhấn đặc biệt khẳng định giá trị của đá Tourmaline so với các loại đá quý khác. Đó cũng là lý do vì sao những khách hàng tại Precious Le dành cho trang sức từ đá Tourmaline rất nhiều sự yêu thích. 

2. Đá Tourmaline tại Precious Le  


Tại địa chỉ có kinh nghiệm hơn 30 năm kinh doanh đá quý như Precious Le, những sự lựa chọn sẽ trở nên hoàn hảo. Đá Tourmaline cũng không phải là ngoại lệ. Những viên đá Tourmaline paraiba xanh sáng, indicolite màu xanh, rubellite màu đỏ và tourmaline chrome màu lục mạnh được sử dụng để chế tác đồ trang sức rất ấn tượng. Đây là những loại màu sắc đá Tourmaline có giá trị cao hàng đầu. Những mẫu trang sức đá Tourmaline cao cấp tại Precious Le có thể chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào. 

Trên đây là một số thông tin về những tính chất đặc biệt của đá Tourmaline xanh lá. Hãy truy cập website http://preciousle.com để có được những thông tin chi tiết về đá Tourmaline hay các loại đá quý khác. Precious Le sẵn sàng mang đến những tư vấn chi tiết và sự phục vụ tốt nhất. 

PRECIOUS LÊ 

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội 

Hotline: +8498 999 8693 

Email: preciouslecare@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét